7102.11.61


Mai rôì. Giờ còn chưa có gì. Hay đúng ra là mình có một mớ hổ lốn.

Việc phụ thì xong rồi, 685 trang, vẫn còn mỏng chán so với 1197 trang của Suối Nguồn, nhưng mình có tham vọng viết về nó và mình sẽ đọc lại. Mà còn phải tập đàn nữa chứ. Thật ra là mình chả thích gì hết nhưng nó níu mình lại để mình không bị trôi đi.

Hết tuần này coi như xong vụ tập luyện Sketch. Sang tuần tới là vẽ người, cụ thể là chân dung, một trong những thể loại mình kém nhất. Nhưng vẽ được nó thì cũng xong Challenge tiếp theo mà mình đang delay.

Cảm thấy mình như một đám mỡ bèo nhèo đáng chán, quả là một nguồn lá chuối cho sến ăn. Muốn tiếp tục xây dựng thế giới của mình quá, cơ mà chưa được. Sang tháng 12 có lẽ sẽ xem lại sổ Gấu xem mình có ghi lại cái gì không. Mối quan hệ giữa người với người quả là phức tạp. Lâu lắm rồi không sáng tác cái gì. Và cũng chả viết gì về phim cả.

Leave a comment