Mùa hè phiêu lưu mới đỡ buồn

Chưa có hè nào mình phiêu lưu nhiều đến thế. Tuy rằng rất cú vì không được đi Singapore như mong đợi, nhưng có hai chuyến mùa hè này cũng tạm đủ xoa dịu nỗi cô đơn vì trống vắng mẹ.

Người đối xử với mình tử tế, khiến mình cảm phục nhất là đàn anh khóa trên ở lớp học đàn, và cũng đúng là khóa trên thật, vì anh học khóa 45 ĐH Bách khoa. Mỗi tháng 7 về lại nhớ anh và các bạn lớp học đàn da diết. Nhớ nhất anh ấy vì lúc vào ĐH còn gặp nhau tình cờ vài lần. Cơ mà thôi, quá khứ qua rồi, không thể quay trở lại. Mình ban đầu cũng từng nghĩ sẽ tổ chức đám cưới cùng ngày với anh ấy cho vui cơ đấy. Ai mà nghĩ số phận lại đẩy mình và anh ấy thành ra lỡ hẹn với nhau rất nhiều cái hẹn của mùa hè tháng Bảy.

Vậy nên phải đem phiêu lưu ra để khỏa lấp nỗi tiếc nuối, rất thương cho anh ấy, một người mình coi như anh trai, rất đỗi tài hoa mà lại không may trong tình duyên. Thôi thì lại đem câu hát cũ ra để đỡ buồn:”Để đóa hoa nở trong ký ức lặng thầm” của cả hai vậy.

Leave a Reply

