Ba kiếm

tumblr_inline_mq9h8pw23t1qz4rgp

Lúc gõ mấy dòng chữ này thì cảm giác của mình là bình tĩnh hơn nhiều rồi. Và câu đầu tiên thì mình gõ mà không thấy hiện lên dòng gì cả :)). Theo cách nói của nhân vật hay ho “cực giống Mặc Uyên trong truyện” bên đối tác mình gặp gần đây thì, anh không lái xe được rồi, câu nói để chỉ tình trạng tâm cực kỳ tồi tệ :)))))).

Không muốn kể lể chi tiết việc mình cảm thấy tới mức thế này. Còn sự kiện 3 kiếm hẳn là mình bị lock Skype vì lý do ngớ ngẩn hơn cả ngớ ngẩn: mạng lỗi >>> tự động bị log out >>> log in vào nó bắt xác định số điện thoại >>> số điện thoại đăng ký đã không dùng cả tỷ năm >>> đăng ký qua hòm thư lập nick >>> mạng lỗi >>> Microsoft bị làm phiền nên log đến cuối tháng 3 để phạt!

Mình giở hòm thư điện tử mà đến 6 mails gửi xác nhận đã suýt ngất rồi, không hiểu tại sao một lần nhấn next của mình lại ra đến 6 thư =)). Mình đã lập nick mới, add mọi người vào nhưng chưa thấy accept nên không dám sure là có đúng không =)))))).

Âu cũng là đành vậy, việc thì bận, team thì mỗi người đi công tác một chỗ, nhóm trưởng thì không dùng fb hay facetime và mình thì hết xiền điện thoại =)))))). Thôi thì mặc kệ việc, mình biết là nếu không làm, bị lụt thì kết quả rất tệ. Tuần trước mình đã zip việc của 3 ngày vào một ngày, làm từ 6h sáng tới 11h30′ tối và vẫn trụ được, bây giờ tinh thần và sức khỏe là quan trọng nhất chứ không phải việc đâu.

Bây giờ đã hiểu 3 kiếm xuyên tim mà Việt đề cập đến cho hôm nay là gì. Nhưng đang làm việc cần tra cứu nhiều, internet chậm như thời kỳ còn dùng qua điện thoại cố định khiến mình cũng hơi xanh mặt. Có điều là tuần vừa rồi ngủ ít, quá mệt. Ngày nào mình cũng ăn đủ 3 bữa, nhiều calories mà vẫn sụt cân, rõ là stress còn gì.

À, thật ra Việt rất giận vì mình có thái độ tưng tửng với Tarot nhưng mà mình không phải người quá ưa thích hay coi Tarot là một cái gì đó cứu cánh nên chỉ có thể như vậy thôi. Thật ra mình muốn vẽ một bộ theo chủ đề đó thì đúng hơn là bói toán. Mình không phủ nhận việc khả năng phán đoán và tư vấn của Tarot nhưng mình là đứa như vậy. Dù sao cũng cảm ơn hình ảnh của Ashlin, em thiệc đáng iu mà.

 

 

 

Leave a Reply

