14012016

2016-please-be-good-to-me

Sang năm 2016 được 2 tuần thì mình mới lại chăm sóc tới cái nhà này. Thôi thì mong rằng năm nay sẽ không tệ. Mình bây giờ chỉ muốn được yên để tu thân cho tốt. Mình bây giờ chẳng khác gì một kẻ sa đọa, chả ngồi thiền, chả tụng kinh niệm Phật mấy, Phật sự bỏ bê, co lại như một con ốc trong vỏ vì rét, lười, mệt. Mình chán phải suy nghĩ cho người khác lắm rồi. Mình đã cố gắng không để người khác bị tổn thương nhưng mình không thoải mái, như vậy là không đúng. Chắc chắn cách làm của mình không đúng.

Phải tìm cách sống khác tốt hơn trong năm nay.

 

Leave a Reply

