29042015

Mình chán lắm rồi, và mệt mỏi nữa. Chờ và chờ, vừa mong thời gian qua nhanh vừa mong mọi chuyện đừng quá tồi tệ. Mình không muốn thấy người mình kính phục nhất lại trở nên yếu ớt, đau khổ như bị đày đọa dưới địa ngục thế này. Đôi khi mình nghĩ, nếu mình có thể chịu đựng nỗi đau thay cho Người, mình cũng sẽ làm. Sẽ chẳng ai biết vì mình rất thản nhiên trước nỗi đau thân xác, nhiều lần rồi. Ms. Nhục Đậu Khấu quá nhạy cảm, nàng lại yếu sức nữa. Mỗi lần thấy nàng không ăn được và bị cơn đau nhấn chìm, mình lại thấy chua sót, bất lực không thể nào tả nổi.

Điều an ủi là mình không quá lo lắng trước chuyện mổ của Ms. Nhục Đậu Khấu vì ai cũng thấy sợ khi nghĩ nàng sẽ mổ não. U não đấy, nghe sợ quá phải không? Thế mà lạ lùng là mình và nàng không sợ ca phẫu thuật này, cứ luôn suy nghĩ rằng, đó là sự giải thoát nhanh nhất và sớm nhất cho nàng vậy.

Thương…

Leave a Reply

