Một ngày nào đó năm 2010

“Trái tim tôi thật nặng nề và thật đau vì những lời dối trá. Tôi không thể tin được rằng mình lại bị lừa dối nhiều đến vậy. Có lẽ tôi đã quá cả tin khi đối mặt với một người đa nghi và phòng bị kỹ lưỡng như thế. Tôi mới thật ngốc nghếch làm sao.

Trong lòng giờ đây vừa nặng nề, vừa mỏi mệt. Có lẽ tôi không nên tiếp tục nữa. Quá sức chịu đựng rồi.”
.
Mình tìm quyển vở ô li để học Kanji thì tìm thấy nó, quyển vở mà mình thỉnh thoảng lại cất đi vài chuyện đau buồn. Giờ đọc lại chỉ thấy…buồn cười và nghĩ, cũng phải có lúc ngu thì mới học được bài học đáng giá.

Leave a Reply

