Vụn

1. Mẹ sắp đi mổ, sợ mổ mà cuối cùng Ms. Nhục Đậu nhà mình phải mổ đến hai lần. Thật là oan gia. Dù sao đã có tiền sử ung thư thì bất cứ khối u nào cũng phải triệt tiêu hết. Chẳng biết đời mình sau có ung thư gì nữa không, bệnh này bây giờ nhiều người bị, mà nó lại có tính di truyền.

2. Ngoại trừ cái dự án nghiên cứu bảo tồn, việc gì của mình cũng lung tung dang dở. Hôm qua giở tiếng Nhật, định làm bài kiểm tra mới tá hỏa là mình quên sạch kể từ các bài học Min4 trở đi. Thế này bảo sao học ngày ngày tháng tháng cũng mãi không xong 50 bài học để ôn N3 và thi năng lực tiếng Nhật.

3. Nhân Chính Đường lại sắp một phen cải tổ nữa. Mình không thích người nào giở mặt hoặc giấu giếm đằng sau lưng mình một cách không đường hoàng. Ms. Nhục Đậu Khấu lại bênh người ta, mặc dù mình rất ghét con người đó. Mình thực sự rất cáu vụ này.

4. Sự tự do của mình kêu gào một cách tuyệt vọng, nhiều lúc mình nghĩ quẩn, muốn chết.

5. Gần đây Miss Trầm Hương suốt ngày ôm ấp, quấn lấy mình như hồi em còn bé. Bé gì thì cũng hơn 13 tuổi rồi, còi gì thì cũng không phải trẻ con 4 tuổi ngày xưa nữa, toàn nghĩ ra ba cái trò nghịch ngợm rồi cười khanh khách =.,=’. Hôm trước mình bảo Hến nỳ đã trở thành điểm yếu của chị, con bé tròn xoe mắt bắt mình xóa những bài viết có chữ Hến nỳ đi. Gì thì gì, chắc thằng em zai mình không biết đến hai từ khóa này để tìm ra trang trại Chuối của mình đâu nhỉ.

6. Lại thêm một cái gì đó gần đây đang trỗi dậy, không biết diễn tả thế nào. Mình có nhu cầu ăn, ngủ, giải trí nhiều hơn bình thường, hàng ngày đọc kinh Phật có gì đó lạ lẫm xen vào. Nhiều nhu cầu cơ bản tức là phần bản năng đang lấn lướt, mình ghét điều đó.

 

2 thoughts on “Vụn

Leave a Reply

