Thế!

Vèo một cái, thế là sắp hết xừ tháng 10.

Mình vừa phải đi đóng thuế cho nhà mình, chợt nhớ ra rất nhiều vụ lằng nhằng ở Nhân Chính mà chưa xong, nghĩ đến hãi hùng quá thể =.,=’, nhưng trước sau gì mình cũng phải làm thôi.

Dạo này toàn bận ba chuyện không đâu. Đầu tháng thì công việc, tiền nong khá suôn sẻ, đến cuối tháng mới thấy còn một đống chưa làm xong, không khéo thế này lại bị hao hụt thì chết, huhu.

Ừm, cũng chưa có gì mới mà ắp đết cho trang trại chuối của mình để nó ra hồn tý. Hôm khác có thời gian thì lại vào vậy. Dạo này toàn vắt chân lên cổ cho kịp thôi ý, hic.

Không liên quan nhưng mà chiều nay nghe thử bản youtube 6 tiếng nhạc Mozart. Nghe gần được 3 tiếng thì mình thành Mô-vào xừ ý rồi.

Leave a Reply

