14102014

Vừa hoàn lương được ngày thứ hai thì bận tíu tít lên với vụ kỷ niệm năm năm Reading Cafe. Vì Azin còn tham gia RC như một tập thể cứu rỗi cho cô ấy và thể hiện ý thích của cô ấy một cách tích cực nên mình còn tham gia. Gần đây mình hay review cho Watching Cafe hơn. Xem phim xong là xong, nhiều khi đọc sách ám ảnh rất lâu, mà thiếu em Cú Mù, WaC sẽ trở lại kỷ băng hà lần nữa. Vả lại, Chiễm Phong cũng ít hoạt động trên WaC nên mình chẳng sợ bị so sánh hay gì đó.

Thật sự là mình vẫn đang phân vân giữa làm về lý luận phê bình và lịch sử nghệ thuật (trong đó có kiến trúc) hay cứ cố gắng nối bước của Ms. Nhục Đậu Khấu về vật lý kiến trúc và vi khí hậu. Một cái là thiên hướng, một cái là điều kiện nên nhiều khi cảm thấy bị xé ra làm đôi vậy. Ms. Nhục Đậu Khấu cũng có một cá tính đặc biệt là thích sở hữu con như một viên kim cương của riêng nàng. Nàng nhiều khi cũng không biết tự chăm sóc bản thân nữa, thật là buồn như chuồn chuồn và chán chả buồn chết. Hôm trước nói câu này với Ms. Bạc Hà mà Ms. Bạc Hà cũng phì cười. Mẹ và dì, dì và mẹ, ôi zà.

Nói gì thì nói, thời gian ngủ đông sắp qua rồi, mình cảm thấy sang năm sau phải tập trung thêm cho nghề sáng tác của mình.

Hôm qua tìm ra được một đám bản thảo, dày cộm mà mình còn chưa xử lý xong đây. Cứ tích lại mà không làm thì mình cũng đến điên mất.

Leave a Reply

