:(

Đang buồn, cả chiều chưa được việc gì ra hồn đây. Tảng đá cứ nặng như trì trong ngực mình ấy. Hay là mình từ chối quách cho xong? Vừa là cơ hội, vừa có tiền, nhưng mà không có ngày nghỉ nào và đầu tắt mặt tối thế thì mình làm các việc khác thế nào được?

Chắc tại mình tham quá. Thích làm nhiều thứ cùng một lúc. Thôi, hôm nay làm được đến đâu thì đến. Tối đi chơi với em zai rồi tính sau. Mặc kệ đấy!

Hay là…cứ thử làm khoảng 1-2 tuần xem. Nếu quen việc thì mình viết thời gian biểu và thời khóa biểu mới. Cứ loanh quanh mãi không thử làm con buôn thì chẩng biết bao giờ mới có cái gọi là vitamin T cho nó thầu dầu tý nhỉ.

Leave a Reply

