Cua’s Fun Facts

20 sự thật về Cua Biển hâm đơ a.k.a Gấu Mưa Mướp Hương =.,=’

  1. Sợ lạnh.
  2. Rất thích yên tĩnh và được một mình một chỗ.
  3. Đang bị ngạt mũi do cảm cúm.
  4. Cả đời này mong ước lớn nhất là độc lập, tự do, hạnh phúc
  5. Không thể sống thiếu cây.
  6. Tin sái cổ một vài truyện cổ tích là có thật như Nàng Tiên Cá, Xứ Đào Nguyên…, cho đến giờ vẫn tin.
  7. Tóc bạc nhiều, chắc do máu xấu.
  8. Hay tự cắt tóc cho mình, ai cũng khen là kiểu tóc đẹp, hí hí.
  9. Vừa yêu vừa ghét Hến nỳ.
  10. Hình như có duyên với một vài cung hoàng đạo Đất như Xử Nữ, Kim Ngưu.
  11. Xem phim hoạt hình gần như mỗi ngày.
  12. Hồi phổ thông rất ghét việc học. Càng nhồi càng quên, càng học càng ghét.
  13. Nói rất nhiều nhưng thực tế lại không ưa việc nói nhiều lẫn người nói nhiều. Thật ra bản chất mình không phải kẻ nói nhiều
  14. Luôn muốn ở một cái nhà rộng vừa phải nhưng phải có vườn to.
  15. Năm tới muốn tự tay viết hai chữ thư pháp cho mình.
  16. Hiện giờ không nuôi con gì cả, từ người đến động vật.
  17. Đa số lúc làm việc thì cực kỳ nghiêm túc, ngoài việc thì nhiều lúc suy nghĩ, thể hiện không câu nệ chuyện gì. Một vài người cho là mình hài hước.
  18. Từng cực kỳ ghét trẻ con, bây giờ thì thích chơi và dạy chúng biết cách chơi.
  19. Cuốn sách dạy mình kỹ năng sống đầu tiên là Binh Pháp Tôn Tử. Kỷ niệm năm 12 tuổi, mình đã đọc say mê.
  20. Càng ngày càng thích hoa nhài , cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
Leave a Reply

