Trong thanh xuân kiếp sau

Kiếp sau chẳng cần biết mình sinh ra làm con nhà giàu hay nhà nghèo, học giỏi hay học kém, khỏe mạnh hay yếu đuối, nhanh nhẹn hay ù lì, sống hướng nội hay hướng ngoại, mình chỉ cần nhất một điều này: nhất định phải là người vui vẻ, lạc quan, dám sống.

Kiếp sau nhất định mình sẽ là người như vậy, lúc nào cũng lạc quan, bình tĩnh. Mình sẽ chấp nhận thử thách và yêu quý những gì mình có. Ngoài ra, nếu ngộ đạo được thì càng sớm càng tốt.

Trưa nay, dù chỉ định nghỉ dăm phút dưỡng thần, mình cũng không tài nào tập trung vào hơi thở được. Buồn và chán cứ thế miên man. Rõ ràng là mình già thật rồi, dạo này toàn nhớ lại những chuyện cũ rích. Năm đó vui nhỉ, hồi đó thích nhỉ. Mình vẫn nhớ mồn một là hồi đó mình cũng chẳng lạc quan hơn giờ là bao, lúc nào cũng buồn, bi quan và chán nản. Cho dù mình hay tỏ ra lạc quan thì thực tế mình cũng không phải là người như vậy.

Mình muốn sống lạc quan ghê gớm. Cố lắm mà chưa được đây này.

Leave a Reply

