Ngày chủ nhật bình thường

Nói chung là không bình thường lắm vì mình dậy muộn và hôm nay thì không được làm gì mình thích. Nhưng cho đến giờ thì không đến nỗi tệ.

1. Làm việc cho Ms. Nhục Đậu Khấu và không có dấu hiệu kịp kết thúc trong hôm nay vì quá nhiều.

2. Tớ hâm mộ cậu vẹo cả sườn, Google Translate ạ. Cậu dịch blog mà tớ viết dở tệ, dịch truyện tớ viết cũng dở tệ nhưng dịch văn phong khoa học làm tớ há hốc cả mồm. Mấy chỗ tớ bị ‘Câm’ thì cậu làm tớ shock nhè nhẹ đấy. Dù tớ có submit bản dịch cho câu chính xác hơn nhưng cậu đã làm cho tớ cảm thấy mình khá là trà bí đao.

3. Ở nhà với Miss Trầm Hương. Con bé làm cho mình thấy cứ như là mình là một bà mẹ có con lúc vị thành niên, giờ con mình đến tuổi dậy thì =.,=’.

4. Không phải lo nấu bữa trưa vì đã có Trầm Hương lo nấu cho Quế già, hehe. Tý nữa rửa bát.

5. Nghe theo lời khuyên của Trầm Hương, mình đã tìm được bài hát mình thích. Hy vọng là sau một cơ số lượt nghe hát thì sẽ xong việc. Tự nhiên lại nhớ ngày xưa làm với chị Hạnh, nghe mười hai lượt bài gì mà Không bao giờ anh bó tay thì xong hết đám bản vẽ, hehe.

Bữa trưa có vẻ thơm quá, hic.

Leave a Reply

