Mệt

Mình bị Nữ Hoàng Đỏ tấn công mà không kịp phòng vệ gì. Chán ghê, đúng lúc đang bận thì lại gặp chuyện nên người ngợm rất bèo nhèo như đang sốt.

Tuần trước mình bị mọc răng khôn. Mọc răng gì mà tuần nối tuần làm mình mệt bỏ xừ. Khoẻ ra được tý thì bản vẽ chia thửa mà mình làm ngày trước bị phát hiện ra. Thế là rỗi thì mình lại bị hành, suốt ngày tính tính toán toán. Tiền với chả nong, lựa với chả chọn.

Bây giờ mình đang đói vêu ra. Đầu thì bị cuốn A Green Vitravius ám ảnh. Mình cần phải hoàn thành việc dịch nó càng nhanh càng tốt.

Hầy.

Leave a Reply

