Good bye Royal Family

Tối đến thỉnh thoảng Ms. Bạc Hà lại thích xem phim truyền hình trong lúc nàng đan hay làm thủ công gì đó. Lúc ấy mà không học tiếng Nhật, tiếng Anh, không đi dạy chắc là mình cũng khâu vá, thêu thùa hoặc ngồi làm túi giấy để đựng đồ rồi cùng xem với nàng. Hôm qua vừa xem nốt tập cuối của Royal Family. Phim này xem mệt phết, đấu trí khá nhiều giữa bà mẹ chồng và cô con dâu. Ừm, chẳng biết phim tới sẽ là phim gì.

Mình thích anh luật sư ôm gấu trong ảnh này. Rất có khí chất và nghị lực. Anyway, mình muốn một con gấu giống thế. Mình chưa có con gấu nào nhỡ nhỡ cả. Nhất định mình sẽ mua lục lạc cho nó, đeo vào cổ nó nếu mua được gấu như vậy.

Kể ra đi đâu cũng ôm gấu thì cũng giống Mr. Bean thật. Nghe cô Tý của mình kể xong chuyện đi tàu hỏa và ôm gấu mà mình cũng lăn ra cười.

Và bộ phim này có tập cuối kết thúc nhẹ nhàng hơn mình tưởng ban đầu, tốt đẹp cho cả anh chàng luật sư kiêm phi công trực thăng lẫn cô gái anh ngưỡng mộ.

Leave a Reply

