Ờ thì…

Chẳng hiểu sao Visual của wp bị điên nên mình phải vào text gõ như thế này.

Ừ thì cứ gõ thôi.

Hai hôm nay tối đến mình chẳng học tiếng Nhật hay đọc sách hay xem phim gì cả. Mình chỉ thích nằm chơi kiểu động tác xác chết trong Yoga, đầu không nghĩ ngợi gì.

Thế cho nó vui. Làm như vậy, cảm giác rất thanh thản.

Và lười!

Thế mà mình nghĩ là tuần này mình sẽ làm việc như điên cơ đấy. Đúng là mình, hehe.

Ms. Nhục Đậu Khấu đã đưa mấy tấm ảnh đầu tiên của nàng bên Nga lên facebook. Trông nàng có vẻ tươi tỉnh rồi. Sáng sớm nay lau quét nhà, mình chợt để ý lại, nàng đã bày ra một đám rất nhiều vali, quần áo và sách vở. Hầy, đến mình còn chẳng bao giờ làm vậy, dù trước khi đi cũng phải để lại ngăn nắp mới quay lưng được. Chắc là cái tính cảnh giác của mình đã ăn sâu vào máu.

Tối qua nằm chơi, mình đã thay đổi lại cốt truyện Một bông hồng cho Sói.

Tuần vừa rồi, sau một loạt cố gắng, mình cũng đã kết thúc xong 2 cuốn sách đang đọc dở: Charllote’s Web và Gối đầu lên cỏ. Thật ra bản tiếng Việt của Charllote’s Web đã kết thúc từ hồi mới tốt nghiệp còn Gối đầu lên cỏ thì mãi mới chịu đọc dù mua sách từ năm ngoái. Mình đã từng nghĩ sẽ review nó, không ngờ là chẳng có cảm xúc gì đặc biệt. Thậm chí rất không ưa gã họa sĩ trong truyện. Mình đang cân nhắc xem có nên viết rì viu theo lời yêu cầu của bạn đọc với Reading Cafe không. Thật ra mình đang định rút khỏi quán.

Đến em Cú cũng đã rút khỏi Watching Cafe rồi. Mình việc gì phải xoắn nữa nhỉ?! Hôm nay tiếp tục làm con mọt gặm Ngũ Luân Thư. Đây đích thực là cuốn sách dành cho mình. Tuyệt hay!

Ờ thì là vậy.

Leave a Reply

