Kiếp sau – 1

“Mong sao gặp lại nhau

Trong thanh xuân kiếp sau”

Trích thơ Tsangyang Gyatso tức Thương Ương Gia Thố

Kiếp sau mình là nam giới. Mình sẽ có một cô em gái ruột là Hạ An. Mình muốn có một người anh em sinh đôi nữa, nhưng không rõ người đó có đồng ý không, nếu không thì thôi vậy.

Gia đình mình sẽ là một gia đình quý tộc. Hoặc rất giàu có, hehe, giàu có thì Hạ An đỡ khổ. Bố mẹ mình sẽ rất thương con cái, dạy dỗ tử tế, vừa đủ nghiêm khắc. Kiếp mình sinh ra sẽ là kiếp mà Bụt Di Lặc đầu thai chuyển thế. Gia đình mình sẽ ở rất gần với nơi Đức Bụt. Mình muốn trở thành một trong những đệ tử của Bụt Di Lặc trong tương lai, mình muốn là một vị tỳ kheo.

Hạ An cũng là một người mộ đạo, em gái mình sẽ cúng dường cho Bụt và Tăng đoàn, sẽ có nhiều phúc báu.

Leave a Reply

