1+1

C. vừa gọi điện, lại sợ mình muốn chết như mọi khi gặp pha trầm. Chuyện đó khó tránh khỏi, nhưng C. quên mất một điều, chính mình là người ngăn nó rạch tay mỗi khi gặp chuyện. Mình không bao giờ hủy hoại bản thân, mình muốn tinh tiến theo chiều dương chứ không phải chiều âm.

Hôm nay mình mới biết, thế giới bây giờ chia BAD làm ba type, trước chỉ có hai type. Theo phân loại thì mình thuộc 1% dân số, thuộc type 1. C. thuộc 4% dân số, thuộc type 2. Mình nhớ đến phim 1+1 quá.
Mai đọc thêm tài liệu sau. Dăm bữa nửa tháng lại tra về BAD, khi tiếng Anh, khi tiếng Việt. Hóa ra mình và C. là đồng đẳng của Winston Churchill, nguyên thủ tướng Anh cơ đấy!

Leave a Reply

