19042014

Thật ra, mình đang rất buồn bực. Tự dưng mình bị cuốn vào ba cái chuyện này. Nếu nói nó bé thì nó cũng chẳng bé, nếu nói nó lớn thì với một vài người, nó là chuyện lớn.

Mẹ bảo, mình giấu mình quá kỹ, ai cũng nghĩ mình ngu dại nên thích sắp đặt hộ. Còn nói mình như sóng ngầm, hoặc một con hổ ngồi rình, rất hung hãn và dễ làm tổn thương người khác vì lời nói cay nghiệt nếu họ động chạm đến mình. Vậy nên cần giấu mình để được yên thân là đúng rồi. Ai nói gì mình kệ, như nước đổ đầu vịt. Họ thì biết gì? Chẳng cần ai quan tâm, mình chịu trách nhiệm về cuộc đời mình chứ! Quan tâm kiểu như thế thì giúp được gì? Hay lại thêm dầu vào lửa để nó cháy cho to?

.

.

Người mình thích gặp nhiều như chị Ếch hay như M. thì lại chẳng mấy khi gặp được, không tiện đường, không tiện cho việc hàng ngày.

Bây giờ chỉ có cách mình tách ra, ở riêng một căn hộ, chắc sẽ sướng hơn. Hàng ngày về vấn an mẫu hậu là được rồi.

.

Mình thực sự chỉ muốn yên thân đi du lịch mấy ngày thôi. Tại sao lại lôi mình vào chuyện này chứ?

Leave a Reply

