Nặng nề

Ừm, hôm nay mình vào set up mấy thứ trong RC mới phát hiện ra, đã 3 năm kể từ ngày mình đóng góp bài viết đầu tiên cho RC. Chẳng hiểu sao hồi đó mới viết đâu có 3 bài gì, Du đã bảo mình làm Admin cho RC vì lúc đó gặp chuyện không vui. Nhanh nhỉ, 3 năm.

49ce970949cb0989d1581bdc

Tóm lại là mình đang cảm thấy một sức nặng lớn trong tư tưởng. Nhiều mâu thuẫn quá. Bực mà không phát tiết được. Mình định viết bài tiếp cho RC, rồi cho WaC và CC, thậm chí viết tiếp cho mấy truyện mình đã có ý tưởng nhưng cuối cùng chẳng làm gì cả.

Sách của Prof. Cuncut vẫn còn nằm ngay ngắn trên bàn. Mình mới đọc xong phần giới thiệu tổng thể và chương 1 =.,=’. Cô rời Xây Dựng rồi, hơi buồn.

Và chẳng muốn làm gì cả, dù còn một đám việc, kể cả việc được trả tiền lẫn việc mình thích làm.

Vừa buồn, vừa bực, vừa đau…Thỉnh thoảng mình lại phát hiện ra mình từng bị đâm một nhát. Có lẽ một hồi mình bị đâm lắm quá, thấy đau đớn khắp mình mẩy nên không để ý là có nhát đâm này. Hồi đó chính mình, một kẻ hay nghi ngờ cũng đã nghĩ, giữa tin và ngờ thì chọn gì. Mình đã chọn tin người khác thì tức là mình chấp nhận chuyện bị đâm rồi. Thôi đi mình ạ, hồi đó mày đã chọn thế thì trách ai?

Leave a Reply

