Có vẻ như thế

552204_4981379253962_1658795335_n

Trời mưa mãi ấy nhỉ!

Ừ thì sao?

Thì người ta bị ảnh hưởng của thời tiết mãi chứ sao, mưa gì mà lắm thế không biết?

Ồ, rồi sao?

Tôi sắp bị “phựt” rồi đây!

Thế à? Chắc mệt lắm nhỉ?

Trống rỗng, mệt mỏi, chẳng thiết làm gì, chả thiết ăn gì. Không ngủ được, chỉ muốn chết.

Chỉ muốn chết thôi sao? Nguy hiểm nhỉ?

Phải, rất nguy hiểm!

(Bắt chước cái kiểu văn rất là tưng tửng của ông già Thôn Thượng Xuân Thụ hay ôm mèo 😀 )

~oOo~

Đêm qua, mình mơ thấy mình trẻ như thanh niên, cả nhóm 17 tuổi, có Kaka, Gege, Mimy, M.J, Lê Anh, ngạc nhiên là có cả Sói nữa. Đầu tiên là xem phim, phim Pháp, TV đen trắng, phụ đề tiếng Pháp mà mình hiểu hết mới kinh. Sau đó, cả nhóm đi bơi. Mình tý nữa bị Đen Sì dìm chết. Lần này là Sói tóm tay lên, còn Kaka mắng cho một trận, bảo là suýt nữa chết đuối mà còn dám cười đùa, bơi thêm 2 lượt trườn sấp dọc bể.

Sáng dậy, mình bị sái cổ, không sao quay được cổ sang phải, muốn quay thì phải quay cả người. Hai lần Sói cứu mình rồi, đều về vấn đề kiểu tinh thần, rất khó giải thích. Mang cái nợ này nặng gánh trong tim, nhiều lúc nhớ đến cứ thấy nhói lên, tim đập thình thình.

Tim thật thì vẫn đập trong thể xác nhưng cái tinh thần của trái tim ấy mỗi lần bị “phựt” là một lần bị chôn sâu hơn trong đất. Âm 16 tầng rồi :(.

Buồn quá. Qui pénètre mon coeur? Sói ơi :((

Leave a Reply

