15012014

Nào thì nhật ký thân yêu, hew hew.

Bốn năm chơi với nhau, hôm nay mình mới gặp Amateur. Đêm qua tống hai viên thuốc an thần vào để đỡ bị lật quật buổi đêm, ai ngờ 6h sáng tỉnh dậy mà vẫn buồn ngủ quá. Mình ngủ quên thêm một tiếng nữa, rồi mộng mị nên…hic, muộn khi gặp bạn buổi sáng.

Mình đã gửi quà cho chị Bạch Y Lang, gửi Hồng Đậu cho Lãng Tử Sáo Trúc, gửi thư cho C. (Trang “Điêu”). Tiếc là mình không thể gửi món quà nào cho Sói. Nghĩ đến Sói mà lại thấy đau lòng. Càng thương Sói bao nhiêu mình càng đau lòng bấy nhiêu. Tại sao lại phải xa nhau mới có thể tìm thấy cô đơn tịch tĩnh? Tại sao mình không thể ở gần yêu Sói và ở gần Sói hơn?

.

.

Mong là năm sau sẽ suôn sẻ, không phải rời khỏi Hội Vũ Đường gần Hồ Tây mà mình đã yêu quý vô cùng.

Tự nhiên thấy buồn cười, wordpress rất chi là buồn cười với phím Enter. Đúng là ngàn chấm trong cái đám dở dở này. Vừa chán mà bây giờ buồn cười wordpress mới sợ.

.

Chiều nay vừa có ý tưởng dựa trên câu chuyện mà Hến nỳ gặp bà em Chép về kể. Bà hỏi chị Cua có chồng chưa, hi, lúc nghe Hến nỳ kể lại mình cười mỉm còn mọi người cười rũ rượi. Mình vừa nghĩ ra một cốt truyện hoàn chỉnh hơn cho Mặt hồ phẳng lặng. Tạm thời có thể nháp ở đây dưới dạng thư từ của một cô vợ cho người chồng (đang xa cách). Sẽ đặt protected vì dù sao nó cũng chả liên quan gì đến mấy nội dung hàng ngày cả.

.

.

.

[Một bông hồng cho Sói] đã tìm được người viết chung dựa trên cốt truyện mà mình đã lên kế hoạch. Tạm thời chưa sáng tác được vì đầu nhiều ý tưởng và chưa thực hiện được nên đã có lúc rất cáu (với bản thân). Còn một đám nhà và bản vẽ  cần phải làm. Măm mỳ cũng đã ‘cho phép’ đi vẽ ghi lại đám nhà đó.

Chấm. Hết.

Leave a Reply

