Phew

Thật thà mà nói, tâm trạng vẫn chưa khá hơn là bao. Thậm chí không khá lên chút nào.

Cái blog.com như dở hơi. Thỉnh thoảng lại chẳng vào được. Điên cả tiết, lập ra cái này, tự nó update, chẳng hơi đâu phải quay lại facebook update. Mình không thích note trong facebook nữa. Mình đang cai nó. Facebook làm cho mình vật vã, chán đời.

Mình sẽ bị mắng là con điên vì thực ra mình đâu có phải là không được sung sướng gì. No đủ về vật chất, no đủ về tinh thần. Bạn bè sống tử tế. Sếp không hài lòng lắm nhưng việc thì tàm tạm. Thật tình mà nói Sếp chả bao giờ hài lòng nhưng mà thôi, mình thích làm việc chung cùng sếp và quý mến Sếp nên vẫn đâu vấn đề gì.

Chỉ là văn phòng đã phải chuyển ra khỏi Zone 9 nên khá vất vả để lại gây dựng thêm lần nữa. Bác Lolo cũng già rồi.

Mẹ là Sếp khó tính nhất, cũng không hài lòng về mình, nhưng chán làm gì. Mẹ là mẹ.

Nhưng mình chẳng thuộc về ai, không thuộc về nơi nào, không say mê cái gì. Cái đó khiến mình cảm thấy chán không thể tả.

Và thêm cơn cảm lạnh bất ngờ từ hôm sớm ba mươi. Ốm mấy hôm rồi. Sáng nay chợt giật mình, có cái hẹn với cô Clara, người mà chị quen. Chẳng biết chiều nay ra sao nữa. Hơi hơi lo. Muốn rúc vào cái vườn như thế này này rồi chẳng ra nữa. Mình tham lam thật.

Japanese-water-garden

Leave a Reply

